Firefox เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ปรับปรุงให้ทำงานแบบ 64 บิต

Firefox เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ปรับปรุงให้ทำงานแบบ 64 บิต

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์ข่าวไอที

Firefox เวอร์ชั่นใหม่ รองรับการทำงานแบบ 64 บิต แล้ว
อาจจะไม่น่าเชื่อ แต่รู้หรือไม่ว่า Firefox ที่เราใช้งานกันอยู่มาจนถึงขณะนี้ ตัวโปรแกรมยังคงทำงานบนพื้นฐานแบบ 32 บิต เท่านั้น ในขณะที่คู่แข่งอย่าง Chrome และ Edge (IE) ได้เปลี่ยนมาใช้แบบ 64 บิต มาอย่างเนิ่นนานแล้ว ซึ่งข้อดีของการประมวลผลแบบ 64 บิต คือ ความเร็วในการทำงานของโปรแกรมจะเหนือกว่ามาก

ข่าวดี คือ ใน Firefox เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มันได้รับการปรับปรุงให้ทำงานแบบ 64 บิต ได้แล้ว และมีการปรับปรุงโปรแกรมเพิ่มความสามารถใหม่ๆ เข้ามาหลายจุดไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น, ระบบ Private Browsing ที่ปิดกั้นการแทรคกิ้งจากเว็บไซต์ต่างๆ ได้อย่างชาญฉลาด และยังรองรับการใช้งานผ่านหน้าจอทัชสกรีนอีกด้วย ใครที่สนใจก็เข้าไปอัพเดท Firefox ได้เลยด้วยตนเองตอนนี้ครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,403 ครั้ง

คำค้นหา : Firefox เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด รปรับปรุงให้ทำงานแบบ 64 บิต ตัวโปรแกรมยังคงทำงานบนพื้นฐานแบบ 32 บิต คู่แข่งอย่าง Chrome และ Edgeความเร็วในการทำงานของโปรแกรมจะเหนือกว่ามากการปรับปรุงโปรแกรมเพิ่มความสามารถใหม่ๆ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น ระบบ Private Browsing ที่ปิดกั้นการแทรคกิ้งรองรับการใช้งานผ่านหน้าจอทัชสกรีนอัพเดท Firefox ได้เลยด้วยตนเองตอนนี้